Gia sư phan thiết

Gia sư tiểu học tại phan thiết

Gia sư tiểu học tại phan thiết với phương châm hoạt động vì lợi ích quý phụ huynh và các em học sinh, Gia Sư Phan thiết luôn lấy khách hàng và chất lượng dịch vụ làm mục tiêu hàng đầu để phát triển. Chúng tôi mong muốn các em có được một hành trang kiến thức vững chắc để bước vào đời, hội nhập và phát triển cùng thế giới.




Gia sư tiểu học dạy những gì

 Mức học phí cho gia sư tiểu học

 Gia sư Phan Thiết cam kết Tìm gia sư tiểu học, gia sư cấp 1 theo yêu cầu của phụ huynh
Gia sư dy kèm tiu hc


Trong các cấp học thì thì học sinh tiểu học là đối tượng cần được quan tâm và giáo dục 1 cách nghiêm túc bài bản vì nó sẽ tạo ra được 1 thói quen học tốt sẽ ảnh hưởng đến cả quá trình học tập sau này.

Năm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi đã tuyển chọn được 1 đội ngũ gia sư tiểu học gồm hàng trăm bạn sinh viên giỏi đã qua giảng dạy chuyên biệt cho các em tiểu học. Hàng trăm giáo viên dạy tại các trường mẫu giáo, tiểu học trải rộng khắp các khu vực của Tp Phan Thiết.



Gia sư tiểu học dạy những gì ?

Đội ngũ gia sư tiểu học chuyên nhận kèm mẫu giáo cấp 1: 
  • · Dạy đọc tập đọc viết, tính toán đơn giản – nâng cao 
  • · Rèn chữ viết đẹp, sửa đúng tư thế ngồi, cách cầm bút 
  • · Dạy tiếng Anh cơ bản, ôn thi chứng chỉ Starter, Mover 
  • · Dạy kèm theo sát chương trình sổ báo bài của sách giáo khoa 
  • · Dạy chương trình tiếng Anh cho các bé học trường quốc tế 
  • · Ôn thi Toán, tiếng Việt, tiếng Anh vào trường chuyên cấp 2 
  • · Dạy các môn năng khiếu: đàn, vẽ, hát, võ, tin học…. 
  • · Có gia sư riêng dạy: dịch vụ gia sư cho trẻ tự kỷ

Ngoài ra, nhờ công tác tuyển dụng chặt chẽ nên đội ngũ dạy kèm là những GV, sinh viên giỏi, có kinh nghiệm, vững kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, có kỹ năng sư phạm, truyền đạt tốt gắn với tiêu chí về đạo đức, sự nhiệt tình trong giảng dạy nên gia sư Nhân Văn ngày càng được nhiều người biết đến. Mặt khác, quý phụ huynh liên hệ tìm gia sư cho con sẽ nhanh chóng được nhân viên Trung tâm tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn nhiệt tình, tỷ mỷ và chuyên nghiệp. Gia sư phan thiết đảm bảo và cam kết mọi quyền lợi của người học, của đội ngũ cộng tác giảng dạy khi tham gia vào hoạt động dịch vụ dạy kèm tại đây. Quý phụ huynh vui lòng liên hệ: 06 2222 4779

Thời gian phục vụ 24/24 các ngày trong tuần để thuận tiện cho quý phụ huynh và các em.


Trung Tâm Gia Sư Phan Thiết : cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bậc phụ huynh, các giáo viên đã dành cho trung tâm chúng tôi sự tín nhiệm tuyệt đối để trung tâm có thể là cầu nối giữa gia sư và phụ huynh để từ đó góp phần giúp các em học sinh có được một nền tảng kiến thức vững chắc làm hành trang để bước vào đời.


Tác giả trong

Gia sư Phan Thiết có đội ngũ gia sư chuyên dạy kèm tại nhà Phan Thiết các môn Toán Lý Hóa Anh Văn , LTĐH và Lập Trình pascal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.