gia sư cấp 2

Gia sư cấp 2 phan thiết Bình Thuận 0622 224 779

Gia sư cấp 2 phan thiết Bình Thuận Thuộc hệ thống Trung tâm gia sư phan thiết với phương châm hoạt động vì lợi ích quý phụ huynh và các em học sinh, Gia Sư Phan Thiết luôn lấy khách hàng và chất lượng dịch vụ làm mục tiêu hàng đầu để phát triển. Chúng tôi mong muốn các em có được một hành trang kiến thức vững chắc để bước vào đời, hội nhập và phát triển cùng thế giới.

Khi lên cấp 2, chương trình môn Tiếng Anh là rất nặng. Nó cung cấp một khối lượng kiến thức lớn, không chỉ về mặt từ vựng mà còn về mặt ngữ pháp. Vì thế, môn học này cũng là môn học cần chú trọng trong chương trình học của các em.

Môn thứ tư là Vật lý. Đây là một môn học mới và đây là lần đầu tiên các em tiếp cận. Khi lên lớp 6, các em học sinh sẽ được tiếp xúc với môn học tự nhiên quan trọng này. Các em phải tập cách suy luận, diễn giải và trả lời một cách xuyên suốt các sự vật hiện tượng vật lý trong tự nhiên bằng lý thuyết.
Vật lý không phải là môn học dễ, nếu các em có sự đam mê với khoa học tự nhiên, hay chú ý đến các sự vật vật hiện tượng xảy ra hàng ngày trong cuộc sống, v..v…thì đây là môn học mang lại nhiều sự thú vị nhất

Trên đây là 4 môn học cần được chú trọng khi học sinh chuyển cấp lên lớp 6. Các em cần phải được sự quan tâm đầu tư đúng mức thì hiệu quả bước đầu sẽ rất khả quan, Gia sư giáo viên và sinh viên dạy kèm tại nhà lớp 6 rất thật sự cần thiết cho các em trong giai đoạn đầu này.

Quí phụ huynh có nhu cầu cần tìm Gia sư giáo viên và sinh viên dạy kèm tại nhà lớp 6, xin liên hệ trực tiếp về Trung tâm dạy kèm Phan Thiết – đảm bảo quý phụ huynh sẽ an tâm và hài lòng.
Các Dịch Vụ Gia Sư Nhân Văn cung cấp
  1. Cung cấp gia sư dạy kèm tất cả các môn 1-12 trên tất cả địa bàn TP Phan Thiết Tỉnh Nhà.
  2. Luyện thi đại học các khối A-B-C-D-V-H...
  3. Mở các lớp bồi dưỡng văn hóa : Toán - Lý - Hóa - Anh ...
  4. Mở rộng hợp tác về lĩnh vực đào tạo và gia sư.
  5. Mở các lớp học nhóm tại cơ sở trung tâm hoặc trực tiếp tại nhà học sinh.
  6. Nhận tư vấn tại nhà về các giải pháp gia sư, dạy kèm cho học sinh.
Đối với chương trình lớp 6, chúng ta cần lưu ý đầu tư cho con em những phần sau :

Môn học cơ bản và quan trọng đầu tiên là Toán học. Ở bậc Tiểu học các em đã được làm quen với kiến thức toán học thông thường. Bây giờ, lên đến cấp 2 (bắt đầu từ lớp 6), toán học được chi thành 2 phần đó là số học và Hình học.Gia sư giáo viên và sinh viên dạy kèm tại nhà lớp 6

Không những thế, kiến thức trong mỗi phần đều là kiến thức mới. Các em không những chỉ giải những bài toán có lời giải trong phân môn số học, mà còn tập chứng minh có lập luận, có diễn giải trong phần Hình học. Điều này làm cho các em bỡ ngỡ, hơi là lạ với các em so với hồi còn tiểu học.
Môn thứ hai là Ngữ văn. Môn học này có tiền thân là môn Tiếng Việt của bậc tiểu học. Tuy nhiên, cái khác ở đây là: trong chương trình Ngữ văn, các em có phần đọc hiểu tác phẩm và phải soạn văn. Đồng thời, với yêu cầu của chương trình Ngữ văn cấp 2, các em phải rèn luyện sức viết “bền hơn”, có nghĩa là bài tập làm văn sẽ dài hơn, nội dung nhiều và khó hơn. Với những thay đổi cơ bản như thế, các em rất khó “thích nghi” nhanh chóng với “gồng quay” học tập. Vì thế, việc học tập môn Ngữ văn với một Gia sư giáo viên và sinh viên dạy kèm tại nhà lớp 6 dạy văn tại nhà là vô cùng cần thiết.
Ngoài ra, nhờ công tác tuyển dụng chặt chẽ nên đội ngũ dạy kèm là những GV, sinh viên giỏi, có kinh nghiệm, vững kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, có kỹ năng sư phạm, truyền đạt tốt gắn với tiêu chí về đạo đức, sự nhiệt tình trong giảng dạy nên gia sư Nhân Văn ngày càng được nhiều người biết đến. Mặt khác, quý phụ huynh liên hệ tìm gia sư cho con sẽ nhanh chóng được nhân viên Trung tâm tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn nhiệt tình, tỷ mỷ và chuyên nghiệp. Gia sư Nhân Văn đảm bảo và cam kết mọi quyền lợi của người học, của đội ngũ cộng tác giảng dạy khi tham gia vào hoạt động dịch vụ dạy kèm tại đây. Quý phụ huynh vui lòng liên hệ: 06 2222 4779

Thời gian phục vụ 24/24 các ngày trong tuần để thuận tiện cho quý phụ huynh và các em.


Trung Tâm Gia Sư Phan Thiết : cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bậc phụ huynh, các giáo viên đã dành cho trung tâm chúng tôi sự tín nhiệm tuyệt đối để trung tâm có thể là cầu nối giữa gia sư và phụ huynh để từ đó góp phần giúp các em học sinh có được một nền tảng kiến thức vững chắc làm hành trang để bước vào đời.

Tác giả trong

Gia sư Phan Thiết có đội ngũ gia sư chuyên dạy kèm tại nhà Phan Thiết các môn Toán Lý Hóa Anh Văn , LTĐH và Lập Trình pascal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.