gia sư cấp 3

Gia sư cấp 3 gia sư phan thiết giáo viên sinh viên dạy kèm tại nhà

Gia sư cấp 3 gia sư phan thiết giáo viên sinh viên dạy kèm tại nhà Thuộc hệ thống Trung tâm gia sư phan thiết với phương châm hoạt động vì lợi ích quý phụ huynh và các em học sinh, Gia Sư Phan Thiết luôn lấy khách hàng và chất lượng dịch vụ làm mục tiêu hàng đầu để phát triển. Chúng tôi mong muốn các em có được một hành trang kiến thức vững chắc để bước vào đời, hội nhập và phát triển cùng thế giới.

Kính gửi quý PHHS!
Cấp 3! Một bước đệm ngoạn mục, sau một chặng đường dài miệt mài học tập… một bước ngoặt xác định tương lai. Bước đệm ấy có thể làm cho con em quý PHHS bay lên cao nữa cũng có thể dừng lại ở một điểm.

Cấp 3, cấp học cuối cùng của thời học sinh, có những em đã xác định được mục tiêu học tập, vạch được những định hướng tương lai. Nhưng cũng có các em còn rất bỡ ngỡ, các em có đặt ra được mục tiêu, nhưng đôi khi thấy đã quá muộn vì đã bị hỏng một lượng lớn kiến thức cơ bản ở các lớp dưới… vậy phải làm thế nào đây?

Gia sư Phan Thiết với đội ngũ gia sư giáo viên, sinh viên chuyên ngành sư phạm. Kiến thức vững vàng được đào tạo chuyên nghiệp chính quy nhận dạy kèm tại nhà sát chương trình và nâng cao cho học sinh khá giỏi, giúp học sinh tiến bộ nhanh. LH: 06 2222 4779 tư vấn cô trúc
Phương pháp giảng dạy
Bám sát nội dung và chương trình đổi mới của bộ GD và ĐT cũng như các chương trình quốc tế. Nhằm đem lại lợi ích và chất lượng giáo dục tốt nhất. Xin được giới thiệu.

- Giới Thiệu Gia Sư: Qúy phụ huynh hãy liên hệ cho trung tâm để tìm gia sư cho con em minh " tất cả mọi yêu cầu trình độ và phương pháp giảng dạy của gia sư sẽ được trung tâm tuyển chọn khắt khe nhằm đem đến cho quý phụ huynh một gia sư có chất lượng tốt nhất và đảm bảo ". Qúy phụ huynh có thể kiểm tra lại bằng cấp hoặc thẻ sinh viên... Nếu quý phụ huynh chưa hài lòng về gia sư thì trung tâm sẽ giới thiệu gia sư khác nhằm phục vụ tốt nhất cho chất lượng học tập con em mình.

- Tư Vấn Học Tập : phụ huynh có những thắc mắc về việc tìm gia sư phù hợp cho con em mình, xin hãy liên hệ đến trung tâm, nhân viên phụ trách khách hàng sẽ trả lời thắc mắc của quý phụ huynh về việc học hành và những vấn đề liên quan đến vấn đề học tập.


Tác giả trong

Gia sư Phan Thiết có đội ngũ gia sư chuyên dạy kèm tại nhà Phan Thiết các môn Toán Lý Hóa Anh Văn , LTĐH và Lập Trình pascal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.